Cung ứng công nhân

Cung Ứng Nhân Lực Phổ Thông Tại Quận 6

Hiện nay với số lượng người lao động cao cùng với sự phát triển nhiều ngành công nghiệp. Từ đó dẫn đến hiện trạng công việc không tìm được nhân viên thích hợp. Hoặc nhiều nhân viên không tìm việc làm thích hợp. Dịch vụ cung ứng công nhân ra đời nhằm hỗ trợ hiện trạng này.

Cung Ứng Công Nhân

Sơ bộ về hợp đồng cung ứng công nhân của Đại Nam

Dịch vụ Cung ứng công nhân theo thuật ngữ pháp lý hay còn gọi là hoạt động cho thuê lại lao động. Các doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động. Tuy nhiên, người sử dụng nguồn lao động này lại do doanh nghiệp thuê lại sử dụng.

Các công ty cung cấp lao động được tuân thủ thông qua hợp đồng trực tiếp hoặc hợp đồng theo tháng. Với các hình thức trên công ty sẽ chủ động sắp xếp nguồn nhân lực, điều hành và quản lý công việc. Đồng thời còn có tính ohis trên khối lượng công việc thực hiện được. Bên công ty chỉ cần đưa ra kết quả công việc cần đạt được trong hợp đồng.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ cung ứng công nhân ra thì Đại Nam còn là đơn vị cung cấp dịch vụ đóng kiện gỗ nhưng đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Với hình thức ký kết hợp đồng, công ty sẽ cử các nhân viên chịu trách nhiệm giám sát tiến độ công việc. Bên khách hàng chỉ cần đề ra khối lượng cần hoàn thành và thời hạn. Tùy theo mức độ mà 2 bên thương lượng các chi phí theo đúng lượng hàng hóa và thời gian lao động.

Chi phí báo giá các dịch vụ cung ứng công nhân

Các chi phí liên quan đến cung cầu lao động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phân loại hàng, khối lượng cũng như địa điểm. Giá dao động trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ 200.000 – 500.000 đồng/người/ngày dành cho những công việc nặng, chân tay.

Để tham khảo thêm về giá và tiếp cận tiếp cận chuỗi cung ứng công nhân của công ty Đại Nam, hãy liên hệ với công ty ngay. Với động ngũ các chuyên viên tư vấn rất chuyên nghiệp, phục vụ thường xuyên và chính xác nhất.

Cung Ứng Công Nhân

Ưu điểm của dịch vụ lao động

Cung ứng công nhân hiện nay đã trở nên phổ biến và ngày càng được nhiều công ty,

doanh nghiệp sử dụng loại dịch vụ này. Không thể không kể đến những ưu điểm mà dịch vụ cung ứng công nhân đã mang lại:

  • Tiết kiệm chi phí đào tạo và tự thuê đội ngũ lao động: Các công ty cung cấp lao động đã sở hữu đội ngũ lao động có chuyên môn và kỹ năng, người thuê lao động chỉ cần cung cấp các thông tin công việc cần thiết.
  • Tiết kiệm diện tích và chi phí cơ sở vật chất: Người thuê lao động không tốn chi phí xây dựng văn phòng, công ty và các chi phí cơ sở vật chất liên quan.
  • Đảm bảo công việc được tiến hành đúng tiến độ: Đối với việc tự thuê lao động, bạn sẽ gặp phải những tình huống: nghỉ phép, nghỉ bệnh,.. khiến công việc dễ dàng bị gián đoạn.
  • Tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng: Bạn không cần bỏ nhiều thời thời gian để xem xét ai sẽ phù hợp với công việc này, hay lo lắng rằng người đó sẽ không đảm bảo được chất lượng công việc cho bạn.
  • Báo giá cung ứng công nhân được thực hiện trên quy trình, đảm bảo cân bằng so với thị trường.

 

==> Tham khảo thêm: Bốc xếp gỗ